6 điểm cần lưu ý về nội dung quảng cáo trên di động
Làm sao để bạn có thể kể câu chuyện của doanh
nghiệp mình một cách chân thực và chiến lược nhất nhằm thu hút sự chú ý của
người dùng di động? Dưới đây là 6 điểm cần lưu ý về hướng xây dựng nội dung
hiệu quả trên di động từ Facebook Business.
1Xây dựng thương hiệu
Giới thiệu thương hiệu
của bạn sớm và thường xuyên. Vài giây đầu tiên của quảng cáo đóng vai trò vô
cùng quan trọng. Quảng cáo video ưu tiên di động hiệu quả nhất sẽ giới thiệu
thương hiệu ở 3 giây đầu tiên và truyền tải thông điệp chính của thương hiệu
một cách nhanh chóng, dễ hiểu và thu hút sự chú ý
2.Âm thanh
Thiết kế dành cho
trường hợp tắt âm thanh, nhưng vẫn thú vị nếu bật âm thanh. Các video thành
công được thiết kế cho trường hợp tắt âm thanh có hình ảnh lôi cuốn với một
tiêu điểm rõ ràng và một thông điệp vô cùng dễ hiểu. Tuy nhiên, 60% quảng cáo
toàn cầu trên Instagram Stories được xem khi bật âm thanh, vì vậy, hãy thêm cả
trải nghiệm âm thanh vào quảng cáo của bạn.
Kiến
Thức:
Hiểu thuật toán EdgeRank để tăng hiệu quả facebook
marketing
Marketing
Inovation và quy trình song hành
7
Phương pháp phân loại thương hiệu
Quảng
cáo và Nghệ thuật tạo ấn tượng
6
bước để viết nội dung hay trong SEO
Những
điều cần biết về Social Media
Inbound
Marketing vs Outbound Marketing
Xây
dựng thương hiệu khi ngân sách hạn hẹp
Năm bước kĩ thuật cơ bản trong nghiên cứu thị trường
Làm mới sản phẩm
Lang
thang, tìm ý tưởng quảng cáo
Cách
đánh giá một TVC quảng cáo hay?
Lộ trình trở
thành CEO
Storytelling Marketing – Marketing bằng cách kể chuyện
Các yếu tố ảnh hưởng đến Chiến lược Kể chuyện Thương hiệu
Làm Social Media cho sự kiện lớn cần chuẩn bị những gì?
3. Thu hút sự chú ý
Mỗi khoảnh khắc là một
cơ hội thu hút sự chú ý. Với những đối tượng vuốt nhanh qua bảng tin, thương
hiệu của bạn phải tạo ra tác động thực sự chỉ trong vài giây. Hãy đưa khung
hình lôi cuốn nhất lên đầu. Mọi người xem nội dung trong Bảng tin trên di động
nhanh hơn 41% so với Bảng tin trên máy tính và nhớ đến nội dung ở tốc độ cao
hơn nhiều
4. Thời gian
Cần cân đối giữa thời
gian và thông điệp. Cách thức ưu tiên di động đòi hỏi một lối kể chuyện khác.
Hãy tạo video ngắn nhất ở mức có thể và dài nhất ở mức cần thiết. Nhưng lưu ý
là: càng ngắn càng tốt. Quảng cáo có thời lượng dưới 15 giây hoạt động hiệu quả
nhất trên bảng tin và quảng cáo có thời lượng dưới 10 giây hoạt động hiệu quả
nhất trên Stories.
5. Khung hình
Tạo dựng phù hợp với
kiểu xem của mọi người. Tạo sự vui nhộn bằng khung hình video và tăng tối đa số
video về bất động sản trên di động. 98% thời gian mọi người dùng điện thoại
theo chiều dọc, vì vậy, hãy tạo quảng cáo cho phù hợp với cách mọi người sử
dụng nội dung.
6. Thử nghiệm nhiều
hơn
Hãy bước ra khỏi vùng
an toàn và thử nghiệm. Quảng cáo trên di động hoạt động hiệu quả nhất sẽ có
thành phần gây nhạc nhiên. Việc đưa các thành phần thiết kế mạnh mẽ có thể đem
lại cảm giác sợ hãi, nhưng sẽ giúp cho quảng cáo hiệu quả hơn. Hãy sáng tạo,
thử nghiệm, học hỏi và điều chỉnh
Chuyên
Mục Liên Quan:
- Quan điểm
- Kiến Thức
- Đối tác Agency
- Chiến lược
- Thị Trường
- Sáng tạo
- Tin tức
- Digital
Marketing
- Kỹ
Năng Bán Hàng
Thông Tin Liên Hệ
Văn Phòng Wikimarketing Hà Nôi:
+ Địa Chỉ: 1 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà nội.
+ HotLine: 0929 – 582 – 958
+ Email: contact@wikimarketing.vn
Văn Phòng Marketing Hồ Chí Minh:
+ Địa Chỉ: 140 Điện Biên Phủ, Phường 17, Q.Bình Thạnh, TpHCM.
+ HotLine: 0929 – 582 – 958
+ Email: contact@wikimarketing.vn
Văn Phòng Wikimarketing Hà Nôi:
+ Địa Chỉ: 1 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà nội.
+ HotLine: 0929 – 582 – 958
+ Email: contact@wikimarketing.vn
Văn Phòng Marketing Hồ Chí Minh:
+ Địa Chỉ: 140 Điện Biên Phủ, Phường 17, Q.Bình Thạnh, TpHCM.
+ HotLine: 0929 – 582 – 958
+ Email: contact@wikimarketing.vn
Comments
Post a Comment