Honda đầu tư vào thể thao điện tử, định hướng chiến lược marketing mới


Honda – thương hiệu xe từ Nhật Bản trở thành nhà tài trợ chính của giải đấu Liên Minh Huyền Thoại, một trong những giải thể thao điện tử lớn nhất khu vực Bắc Mỹ.
Hãng Honda đang “bơm” thêm tiền tiếp thị vào các trò chơi video đối kháng để bảo vệ vị thế là một nhà sản xuất ô tô hàng đầu đối với những người mua xe trẻ tuổi. Tin này được tiết lộ sau 8 tháng kể từ khi Honda ký kết hợp đồng với Team Liquid, nhà đương kim vô địch thế giới của giải đấu này.
Mục tiêu của Honda cho chiến lược đầu tư vào thể thao điện tử là giúp người tiêu dùng trẻ thể hiện theo cách của riêng họ. Công ty phân tích Newzoo ước tính trên toàn thế giới có hơn 450 triệu người chơi thể thao điện tử, trong đó Bắc Mỹ là thị trường lớn nhất. Đa số họ đều là những người dùng trẻ, am hiểu công nghệ. Và họ cũng chính là khách hàng rất lớn đối với các thương hiệu xe. Thế hệ Y và Z là những thế hêj duy nhất làm tăng thị phần của các hãng xe trong thời điểm hiện tại và Honda lại rất được lòng những khách hàng này. Theo hãng, đối với những khách hàng mua xe lần đầu tiên thì hai mẫu xe Civic và Accord luôn là những chiếc xe bán chạy nhất.”
Kiến Thức

Nội dung – trái tim của tiếp thị số

5 câu hỏi giết chết khả năng sáng tạo của bạn

5 bí mật thú vị về khả năng lãnh đạo

Lưu ý khi sử dụng dữ liệu trong marketing

5 bước để nhượng quyền thương mại thành công

3 yếu tố quyết định tiềm năng của sản phẩm mới

Những sai lầm “giết chết” fanpage Facebook của một doanh nghiệp

Khai thác “quyền lực mới” để dẫn đầu

Cách duy trì sáng tạo khi đang căng thẳng

7 bài học quản lý từ các nhà hàng Michelin

Những triết lý làm nên sức mạnh của Honda

Sử dụng hiệu quả các nguồn lực tiếp thị

7 bài học kinh doanh thành công từ ông chủ Oracle

4 yếu tố cần biết khi chuẩn bị mở Quán ăn – Nhà hàng

Kỹ năng quản trị trong bối cảnh đa văn hóa

8 quyển sách dành cho sinh viên thiết kế

Ông Phil Hruska, phụ trách chiến lược truyền thông cho Honda tại Hoa Kỳ cho biết: “Đối với những khách hàng thuộc thế hệ Y và Z, chúng tôi đang cố gắng tiếp cận đến sự yêu thích thể thao điện tử của họ, thông qua các hình thức truyền thông xã hội (social media). Và chúng tôi xem việc đầu tư này như một nền tảng truyền thông xã hội, là một sự phát triển vượt bậc của định hướng mà chúng tôi đang thực hiện.”
“Qua việc hợp tác với LCS, Honda sẽ tiếp tục tạo nên một sự liên kết mạnh mẽ với thế hệ người dùng tiếp theo của xe ô tô – là các fan của những vận động viên xuất sắc như Team Liquid hay LCS tại Bắc Mỹ. Chúng tôi hiểu rõ sự nhiệt huyết của những người hâm mộ thể thao điện tử và cách các bạn ủng hộ nền esports mạnh mẽ đến mức nào, và Honda đã chuẩn bị rất kĩ càng để tạo nên một trải nghiệm độc nhất và khó quên dành cho game thủ với giai đoạn tiếp theo của nỗ lực đóng góp cho Thể thao điện tử và gaming”.

Chuyên Mục Liên Quan:
Thông Tin Liên Hệ
Văn Phòng Wikimarketing Hà Nôi:
+ Địa Chỉ: 1 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà nội.
+ HotLine: 0929 – 582 – 958
+ Email: contact@wikimarketing.vn
Văn Phòng Marketing Hồ Chí Minh:
+ Địa Chỉ: 140 Điện Biên Phủ, Phường 17, Q.Bình Thạnh, TpHCM.
+ HotLine: 0929 – 582 – 958
+ Email: contact@wikimarketing.vn

Comments

Popular posts from this blog

Dịch thuật tiếng Đan Mạch Quận 2

Phiên dịch tiếng Anh tại Quận 2

Dịch thuật tiếng Đan Mạch tại Huyện Sóc Sơn